PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON VĂN HỘI
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  •                            TẾT TRUNG THU 2018 CỦA BÉ TRƯỜNG MẦM NON VĂN HỘI

    Mỗi mùa thu sang là đến ngày rằm tháng tám âm lịch, ngày Tết trung thu của các cháu thiếu niên, nhi đồng.Hòa chung không khí vui tươi phấn khởi của thiếu niên, nhi đồng cả nước đón chào ngày tết trung thu, trường Mầm non Văn Hội tổ chức ngày “ Bé vui Hội trung thu” năm 2018.

    Về dự ngày Hội có quý đại biểu: Đảng ủy- HĐND – UBND- các ban ngành đoàn thể chính trị xã hội của xã Văn Hội- Ban đại diện cha mẹ học sinh- phụ huynh học sinh trường Mầm non Văn Hội.....

    Các cấp chính quyền, ban ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị địa phương xã Văn Hội, Ban đại diện cha mẹ học sinh trường Mầm non Văn Hội đã dành nhiều tình cảm đặc biệt nhất cho các cháu trường Mầm non, có những món quà dành tặng cho các cháu.

    Đội múa lân kết hợp phụ hunh học sinh và Đoàn thanh niên đã tới dự. Phụ huynh học sinh cùng giáo viên các nhóm/ lớp- các cô nuôi dưỡng đã làm nên bữa tiệc buffet cho trẻ.

    Một ngày trung thu thật vui vẻ, ý nghĩa, trẻ được giao lưu thể hiện qua kịch bản trung thu với các cô- phụ huynh- các anh chị đoàn viên, trẻ được trải nghiệm qua tiệc buffet tập thể, được tự chọn món ăn mà mình yêu thích, trong sự cổ vũ của các cấp lãnh đạo, các đoàn thể chính trị xã hội, các bậc phụ huynh học sinh, các anh chị đoàn viên xã Văn Hội.

    Xin chân thành cảm ơn Đảng ủy- HĐND – UBND, các Ban ngành đoàn thể chính trị xã hội- đã đến dự, cám ơn sự phối kết hợp của Ban đại diện cha mẹ học sinh, phụ huynh trường mầm non Văn Hội, các cá nhân đã nhiệt tình tham gia để nhà trường tổ chức thành công tết Trung thu năm 2018 cho các bé trường Mầm non Văn Hội.

          Sau đây là một số hình ảnh được ghi lại trong ngày tổ chức Trung thu cho bé trường Mầm non Văn Hội .