PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON VĂN HỘI
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • Trong không khí tưng bừng phấn khởi của công đoàn trường mầm non Văn Hội đang ra sức thi đua học tập, công tác lập thành tích chào mừng kỷ niệm 72 năm cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9; chào mừng năm học 2017 – 2018;

              Thực hiện chỉ thị số 11/- CT/HU ngày 10 tháng 4 năm 2017 của Ban thường vụ Huyện uỷ Ninh Giang, kế hoạch số 05/KH - LĐLĐ ngày 05/04/2017 của Ban thường vụ liên đoàn lao động huyện Ninh Giang về chỉ đạo việc tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kì 2017- 2022. Chiều ngày 16 tháng 9 năm 2017 Công đoàn cơ sở trường mầm non Văn Hội long trọng tổ chức đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kì 2017 - 2022.

              Mở đầu chương trình văn nghệ chức mừng đại hội Công đoàn cơ sở trường  mầm non Văn Hội là ca khúc “ Hồ Chí Minh đẹp nhất tên người” sáng tác Trần Kiết Tường do tốp múa trình bày.

    Bài hát “ Miền trung nhớ Bác” sáng tác Thuận Yến do đồng chí Hương Thơm trình bày.

    Ca khúc “ Bài ca Công đoàn “ do tốp múa biểu diễn. 

    Về dự với Đại hội công đoàn cơ sở trường mầm non Văn Hội có các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương: đ/c Bùi Đức Trác - Bí thư Đảng bộ xã; Đ/c Vũ Văn Biển – Phó bí thư Đảng bộ - Chủ tịch Công đoàn cơ ;Đ/c Vũ Thị Tem bí thư chi bộ nhà trường; Đ/c Trần Thị Hằng chủ tịch Công đoàn trường Tiểu học; đồng chí Phạm Thị Oanh chủ tịch Công đoàn Trung học cơ sở chúc mừng đại hội.

     

     

    Thay mặt cho đoàn chủ tịch đ/c Vũ Thị Lực khai mạc đại hội nhiệm kỳ 2017 – 2022.

     Đại hội đã được nghe đồng chí Vũ Thị Lực - Chủ tịch Công đoàn trường thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn nhiệm kì 2012 - 2017, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kì 2017 - 2022. Báo cáo đã nêu bật những thành tích mà công đoàn  trường đã đạt được trong nhiệm kì, Công đoàn phối kết hợp nhà trường triển khai thực hiện tốt các Nghị quyết, chủ trương chính sách của Đảng phát luật của Nhà nước. Tích cực tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng cho CBĐV ra sức rèn luyện, trau dồi phẩm chất đạo đức nhà giáo, nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn. Kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua nhà trường giữ vững các danh hiệu tập thể lao động tiên tiến và tập thể lao động tiên xuất sắc, Công đoàn đạt Công đoàn vững mạnh xuất sắc cấp huyện và cấp tỉnh. Nhiều GV đạt GVG cấp trường, cấp huyện. Công đoàn trường đã làm tốt công tác thăm hỏi động viên đoàn viên và người thân đoàn viên ốm đau. Công đoàn tổ chức trao trao quà cho con em  CBĐV nhân dịp Tết trung thu,tết thiếu nhi, trao thưởng cho các cháu có thành tích trong học tập...

              - Hàng năm công đoàn trường đã tuyên truyền, vận động CBĐV công đoàn hưởng ứng và tham gia ủng hộ các qũy: quỹ vì người nghèo, quỹ bảo trợ trẻ em, quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt... công đoàn xây dựng các quỹ: Quỹ nữ công, quỹ khuyến học, quỹ tình nghĩa, quỹ thăm quan du lịch.

                Công đoàn làm tốt công tác phát triển Đảng viên trong cơ quan. Trong nhiệm kì Công đoàn và Chi đoàn đã giới thiệu cho chi bộ kết nạp Đảng 5 đoàn viên. Báo cáo cũng chỉ rõ những khuyết điểm, tồn tại, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm nhằm khắc phục những tồn tại trong nhiệm kì.

              - Tiếp theo chương trình đại hội đồng chí Bùi Thị Tỳ thay mặt BCH Công đoàn thông qua Báo cáo tổng hợp ý kiến của Công đoàn trường MN văn Hội vào văn kiện đại hội Công đoàn lao động huyện.
     

     

    - Để đóng góp báo cáo của Công đoàn trường nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của Công đoàn, thay mặt cho hai tổ chuyên môn đồng chí Tạ Thị Hạnh và đồng chí Nguyễn Thị Hạnh đã có những tham luận với nội dung :  Công đoàn kết hợp với công tác chuyên môn, Công đoàn thực hiện tốt các phong trào thi đua. Những góp ý của hai đồng chí đã xuất phát từ thực tế nhà trường đưa ra những giải pháp phù hợp, thiết thực nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Công đoàn nói riêng, của nhà trường nói chung.

     

    Về dự và chỉ đạo đại hội đồng chí Bùi Đức Trác - Bí thư Đảng bộ xã đã có những ý kiến phát biểu sâu sắc và đầy ý nghĩa. Đồng chí đánh giá cao về hoạt động Công đoàn trường trong nhiệm kỳ qua, trong nhiệm kì tới BCH Công đoàn cần thực hiện tốt các hoạt động Công đoàn để hoạt động của Công đoàn trường ngày càng phát triển.

    - Đại hội tiến hành bầu bầu ban chấp hành công đoàn cơ sở trường mầm nonVăn Hội Nhiệm kỳ 2017 – 2022.

     

     Với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Bầu Ban chấp hành Công đoàn cơ sở trường mầm non Văn Hội nhiệm kỳ 2017 – 2022 gồm những đồng chí có năng lực, nhiệt tình công tác; có phẩm chất chính trị và đạo đức tốt để lãnh đạo phong trào hoạt động công đoàn. Với vai trò và trách nhiệm BCH trong nhiệm kì tới, các đồng chí sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm, sự nhiệt huyết để đưa hoạt động của Công đoàn ngày càng phát triển

    Đại hội đã bầu đồng chí Vũ Thị Lực đi dự Đại hội IX Công đoàn Huyện Ninh Giang nhiệm kì 2018 - 2023.

    Đại hội còn được lắng nghe ý kiến chỉ đạo và giao nhiệm vụ của đồng chí Vũ Thị Tem bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Đồng chí đã biểu dương những hoạt động mà Công đoàn đã đạt được trong nhiệm kì 2012 - 2017 và giao nhiệm vụ cho BCH Công đoàn trong nhiệm kì 2017 - 2022

    Thay mặt BCH Công đoàn đồng chí Vũ Thị Lực tuyên bố bế mạc đại hội công đoàn cơ sở trường mầm non Văn Hội nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đại hội thành công tốt đẹp trong niềm vui hân hoan của các đoàn viên công đoàn.